ที่ | เรื่อง | ประเภทของงาน | ||||
---|---|---|---|---|---|---|
งานบริหารทั่วไป | งานบริหารงานบุคคล | งานบริหารงบประมาณ | งานบริหารงานวิชาการ | งานนโยบาย | ||
1 | วันที่ ๑ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๖๘ นายธนเศรษฐ บูรณธนิต ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทุ่งสว่างวัฒนา ได้นำคณะครู และ นักเรียน จัดกิจกรรมเดินสวนสนามและทบทวนคำปฏิญาณ ลูกเสือสำรองและลูกเสือสามัญ เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาคณะลูกเสือแห่งชาติ ณ โรงเรียนบ้านทุ่งสว่างวัฒนา |
/ | ||||
2 | วันที่ 3 กรกฎาคม 2568 นายธนเศรษฐ บูรณธนิต ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทุ่งสว่างวัฒนา มอบหมายให้ นางสุมาลี สวัสดิ์วงษ์ ครูปฐมวัย โรเรียนบ้านทุ่งสว่างวัฒนา เข้าร่วมพิธีรับตราพระราชทาน “บ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย ประเทศไทย” ประจำปี 2568 ระดับปฐมวัย (รอบที่ 1 ปีการศึกษา 2568-2570) ณ ห้องแสงเดือน ชั้น 2 อาคารพิพิธภัณฑ์พระรามเก้า องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ ตำบลคลองห้า อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี |
/ | ||||
3 | โรงเรียนบ้านทุ่งสว่างวัฒนา ได้ดำเนินกิจกรรมเยี่ยมบ้านนักเรียน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567 ตาม โครงการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน โดยมอบหมายให้ครูประจำชั้น ออกเยี่ยมบ้านนักเรียน เพื่อเป็นการรับทราบสภาพความเป็นอยู่ของนักเรียน นอกจากเป็นการเยี่ยมบ้าน ยังเป็นอีกเรื่องที่สำคัญในการจัดการเรียนการสอน โดยครูผู้สอนรู้จักภูมิหลัง สภาพปัจจุบัน ปัญหาของผู้รียน มีความเข้าใจในบริบทด้านต่างๆ พร้อมที่จะให้การสนับสนุนและแก้ไขปัญหาอย่างถูกต้องตามกระบวนการต่อไป |
/ |
วันที่ ๑ กรกฎาคม พ.ศ. ๒๕๖๘ นายธนเศรษฐ บูรณธนิต ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทุ่งสว่างวัฒนา ได้นำคณะครู และ นักเรียน จัดกิจกรรมเดินสวนสนามและทบทวนคำปฏิญาณ ลูกเสือสำรองและลูกเสือสามัญ เนื่องในวันคล้ายวันสถาปนาคณะลูกเสือแห่งชาติ ณ โรงเรียนบ้านทุ่งสว่างวัฒนา
วันที่ 3 กรกฎาคม 2568 นายธนเศรษฐ บูรณธนิต ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านทุ่งสว่างวัฒนา มอบหมายให้ นางสุมาลี สวัสดิ์วงษ์ ครูปฐมวัย โรเรียนบ้านทุ่งสว่างวัฒนา เข้าร่วมพิธีรับตราพระราชทาน “บ้านนักวิทยาศาสตร์น้อย ประเทศไทย” ประจำปี 2568 ระดับปฐมวัย (รอบที่ 1 ปีการศึกษา 2568-2570) ณ ห้องแสงเดือน ชั้น 2 อาคารพิพิธภัณฑ์พระรามเก้า องค์การพิพิธภัณฑ์วิทยาศาสตร์แห่งชาติ ตำบลคลองห้า อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
โรงเรียนบ้านทุ่งสว่างวัฒนา ได้ดำเนินกิจกรรมเยี่ยมบ้านนักเรียน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2567 ตาม โครงการระบบดูแลช่วยเหลือนักเรียน โดยมอบหมายให้ครูประจำชั้น ออกเยี่ยมบ้านนักเรียน เพื่อเป็นการรับทราบสภาพความเป็นอยู่ของนักเรียน นอกจากเป็นการเยี่ยมบ้าน ยังเป็นอีกเรื่องที่สำคัญในการจัดการเรียนการสอน โดยครูผู้สอนรู้จักภูมิหลัง สภาพปัจจุบัน ปัญหาของผู้รียน มีความเข้าใจในบริบทด้านต่างๆ พร้อมที่จะให้การสนับสนุนและแก้ไขปัญหาอย่างถูกต้องตามกระบวนการต่อไป