| ที่ | เรื่อง | ประเภทของงาน | ||||
|---|---|---|---|---|---|---|
| งานบริหารทั่วไป | งานบริหารงานบุคคล | งานบริหารงบประมาณ | งานบริหารงานวิชาการ | งานนโยบาย | ||
| 1 | วันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ.2567 นางปราณีต ลีหัวสระ พร้อมด้วยคณะครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียนโรงเรียนปากจาบวิทยา ร่วมพิธี ถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสุทิดา พัชรสุธาพิมลลักษณ พระบรมราชินี ณ โรงเรียนปากจาบวิทยา
|
/ | ||||
| 2 | การประชุมผู้บริหารสถานศึกษา เครือข่ายโรงเรียนเพชรเริงรมย์ วันที่ 4 มิถุนายน 2567 เวลา 13.30 ณ ห้องประชุมโรงเรียนปากจาบวิทยา
|
/ | ||||
| 3 | การส่งเสริมทักษะอาชีพ ร่วมกับวิทยาลัยการอาชีพ บำเหน็จณรงค์ วันที่ 4 มิถุนายน 2567 ณ โรงเรียนปากจาบวิทยา
|
/ | ||||
| 4 | ประเมินครูผู้ช่วยโรงเรียนบ้านโคกคึม(สง่าประชาสรรค์) ในวันที่ 5 มิถุนายน 2567 ณ โรงเรียนบ้านโคกคึม(สง่าประชาสรรค์)
|
/ | ||||
| 5 | กิจกรรมเลือกตั้งประธานนักเรียน ประจำปีการศึกษา 2567 โรงเรียนปากจาบวิทยา ในวันที่ 6 มิถุนายน 2567
|
/ | ||||
| 6 | อบรมโครงการอาหารปลอดภัย วันที่ 6 มิถุนายน 2567 ณ โรงแรมเลิศนิมิตร จ.ชัยภูมิ
|
/ | ||||
| 7 | ประชุมคณะกรรมการสถานศึกษาโรงเรียนปากจาบวิทยา วันที่ 7 มิถุนายน 2567 เวลา 13.30 น. ณ โรงเรียนปากจาบวิทยา
|
/ | ||||
| 8 | คัดกรองทักษะการคิดเลขเป็น ตามนโยบาย "ปีทองส่งเสริมการอ่านออก เขียนได้ คิดเลขเป็น" ในวันที่ 7 มิถุนายน 2567
|
/ | ||||
| 9 | การส่งเสริมทักษะอาชีพร่วมกับวิทยาลัยการอาชีพ บำเหน็จณรงค์ วันที่ 11 มิถุนายน 2567
|
/ | ||||
| 10 | การจัดพิธีไหว้ครู โรงเรียนปากจาบวิทยา ประจำปีการศึกษา 2567 ในวันที่ 13 มิถุนายน 2567
|
/ | ||||
| 11 | การอบรมเชิงปฏิบัติการ พัฒนาศักยภาพการจัดการเรียนรู้ ในการส่งเสริมสมรรถนะและความฉลาดรู้ของผู้เรียน ตามแนวทางประเมินระดับนานาชาติ (PISA) ในวันที่ 14 มิถุนายน 2567 ณ ห้องประชุมจัตุภูมิ สพป.ชัยภูมิ เขต 3
|
/ | ||||
| 12 | วันที่ 20 มิถุนายน 2567 โรงเรียนปากจาบวิทยา นำนักเรียนเข้าร่วมอบรมโครงการคุณธรรมจริยธรรมนักเรียน ณ วัดเพชรวิศยาราม (หนองขนาก) ต.บ้านเพชร อ.บำเหน็จณรงค์ จ.ชัยภูมิ
|
/ | ||||
| 13 | วันที่ 26 มิถุนายน 2567 โรงเรียนปากจาบวิทยา จัดกิจกรรมวันสุนทรภู่ ประจำปีการศึกษา 2567
|
/ | ||||
| 14 | วันที่ 26 มิถุนายน 2567 โรงเรียนปากจาบวิทยา จัดกิจกรรมวันต่อต้านยาเสพติด ประจำปีการศึกษา 2567
|
/ | ||||